Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Xu hướng trang trí nội thất căn hộ thô bằng thạch cao

Trang trí phòng khách

Với chung cư có diện tích nhỏ, thiết kế phòng khách nối liền với phòng ăn là một sự lựa chọn thông minh. Một bức vách ngăn bằng tấm thạch cao giữa hai phòng vừa đảm bảo không gian riêng, vừa tạo tính thẩm mỹ cho cả ngôi nhà. Bên cạnh đó, với tường thạch cao vẫn có thể treo những vật dụng như tranh ảnh, tivi, tủ bếp,… nếu sử dụng vít treo phù hợp.

Nhiều mẫu phòng khách hơn TẠI Đ Y 

Xu hướng trang trí nội thất căn hộ thô bằng thạch cao
Phòng khách ngăn với nhà bếp bằng vách ngăn thạch cao là sự lựa chọn tối ưu cho căn hộ có diện tích nhỏ. Ảnh: Gyproc

Trang trí phòng ngủ

Sự yên tĩnh là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ. Tường thạch cao với cấu tạo rỗng đem lại khả năng cách âm tốt hơn tường gạch có cùng độ dày, mang đến không gian thư tháimà vẫn đảm bảo tính sáng tạo và thẩm mỹ trong thiết kế.

Xu hướng trang trí nội thất căn hộ thô bằng thạch cao 1
Tường thạch cao có cấu tạo rỗng giúp cách âm tốt cho phòng ngủ. Ảnh: Gyproc

Trang trí phòng tắm

Hãy sử dụng những tấm thạch cao chịu ẩm đặc chủng để sử dụng cho phòng tắm. Tường thạch cao chống ẩm nếu được gia cố bề mặt tiếp xúc nước bằng chống thấm và gạch ốp chuyên dụng hoàn toàn phù hợp cho phòng tắm. 

Xu hướng trang trí nội thất căn hộ thô bằng thạch cao 2
Phòng tắm với hệ tường thạch cao chống ẩm. Ảnh: Gyproc
 
Gyproc là một thương hiệu thạch cao quốc tế của tập đoàn sản xuất vật liệu xây dựng lớn nhất thế giới Saint-Gobain (Pháp) với 350 năm lịch sử phát triển. Riêng đối với ngành thạch cao, Saint-Gobain đã có hơn 100 năm kinh nghiệm và các sản phẩm của tập đoàn đều đạt chất lượng hàng đầu theo các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM 1396 (Mỹ) hay BS EN 520 (Châu u) và TCVN 8256 tại Việt Nam. Saint-Gobain vừa hoàn tất khâu chuẩn bị xây dựng nhà máy sản xuất tấm thạch cao mới tại Hải Phòng với tổng vốn đầu tư 65 triệu USD và công suất 30 triệu m2/năm, dự tính sẽ chính thức đi vào hoạt động vào giữa năm 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét